Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Vé Máy Bay Quốc Tế Giá Rẻ Đi Châu Âu

Đặt vé máy bay quốc tế đi du lịch châu âu

Tân Phi Vân là một đại lý vé máy bay chuyên cung cấp vé máy bay cho khách hàng từ vé máy bay nội địa cho đến vé máy bay quốc tế giá rẻ. Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch châu âu chi phí thấp nhất với vé máy bay quốc tế du lịch châu âu giá rẻ thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Những thành phố hấp dẫn khi sử dụng vé máy bay đi Châu Âu

Thành phố Nice – Vé máy bay đi Pháp


Nice là thành phố biển với thời tiết Địa Trung Hải tuyệt đẹp. Bãi biển với làn nước trong xanh, yên ả và thư thái hiếm bãi biển nào có được. Nice còn là thành phố tổ chức rất nhiều sự kiện và lễ hội ở Pháp. Đến với Nice các bạn sẽ được thăm quan “Đồi Lâu Đài”, một trong những địa danh nổi tiếng nhất ở đây. Ghé thăm khu phố cổ với những con hẻm nhỏ, những ngôi nhà được xây sát nhau tạo một cảm giác gần gũi cho du khách đến đây. Bên cạnh đó là nét văn hóa ẩm thực cực kì độc đáo của thành phố này. Với vé máy bay đi Nice giá rẻ bạn sẽ có được chuyến đi Pháp cực kì ý nghĩa.


Thành phố Milan – Vé máy bay đi Italia




Thành phố Manchester – Vé máy bay đi Anh

Manchester được biết đến là thành phố lớn thứ 2 ở Anh sau thủ đô London. Với một nên kinh tế phát triển mạnh mẽ thì đây luôn là một thành phố sôi động với rất nhiều quán bar và nhà hàng. Thành phố này còn nổi tiếng với 2 đội bóng thành Manchester: Manchester United(MU) và Manchester City(MC). Cùng đó là sân vận động Old Trafford, đây là sân vận động lớn nhất và hiện đại nhât tại Anh. Old Trafford còn được mệnh danh là “Nhà hát của những giấc mơ” và là sân nha của MU. Sẽ là rất hối tiếc nếu bạn không được đến thăm thành phố này, mua vé máy bay đi Manchester hay vé máy bay giá rẻ đi Anh ngay nhé.


Thành phố Munich – Vé máy bay đi Đức

Ai yêu bóng đá chắc cũng đều biết về cái tên này nhỉ. Thành phố Munich rất nổi tiếng, không chỉ đơn giản là nổi tiếng về câu lạc bộ bóng đá Bayer Munich mà còn nổi tiếng về các lễ hội lớn và các công trình kiến trúc độc đáo. Lễ hội bia Oktoberfest là lễ hội lớn nhất của thành phố Munich với lượng du khách hàng năm rất lớn. Sẽ là rất hối tiếc nếu bạn không được đến thăm thành phố này, mua vé máy bay đi Munich hay vé máy bay giá rẻ đi Đức ngay nhé.

Thành phố Barcelona – Vé máy bay đi Tây Ba Nha

Là thành phố lớn thứ 2 Tây Ba Nha, được xếp sau Madrid. Nhưng đây là thành phố nổi tiếng hơn về nghệ thuật và những nghệ sĩ tài hoa. Đây là quê hương của danh họa nổi tiếng thế giới, Pablo Picasso. Đến với Barcelona thì bạn cũng đến với những bảo tàng nghệ thuật và vẻ đẹp của tòa nhà Gaudi. Madrid và Barcelona hiện nay là 2 đội bóng lớn nhất và có số lượng fan nhiều nhất trên thế giới.

Thành phố Utrecht – Vé máy bay đi Hà Lan

Keukenhof vừa là vườn hoa, vừa là tên lễ hội hoa nổi tiếng nhất của Hà Lan và trên thê giới. Thuộc thị trấn Lisse nằm ở phía Nam của thủ đô Amsterdam. Vườn hoa này sở hữu một bộ sưu tập hoa với khoảng hơn 7 triệu bông, trong đó hoa Tulip là nổi bật nhất. Nếu muốn đến Hà Lan và tham gia lễ hội Keukenhof thì bạn nên đến vào thời điểm cuối tháng 4 đầu tháng 5.
Đừng chần chừ mà hãy đặt vé máy bay đi Hà Lan ngay bây giờ để có thể đến kịp lễ hội hoa mỗi năm 1 lần tại Hà Lan bạn nhé.