Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Vé Máy Bay Đi Hà Lan Du Lịch Khứ Hồi

Mua vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ

Vé máy bay đi Hà Lan là một loại vé máy bay đi Châu Âu du đang tương đối hấp dẫn du khách vào khoảng thời gian cuối năm. Việc đặt vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ cũng là một trong những việc đang được các bạn trẻ thích du lịch Châu Âu rất ưa chuộng. Với cách này bạn có thể sở hữu được một chiếc vé máy bay đi Hà Lan du lịch mà không cần phải quá tốn kém chi phí. Bạn cũng có thể đến các đại lý vé máy bay tại TPHCM để có thể mua vé máy bay đi Hà Lan từ TPHCM và được tư vấn một cách tốt nhất.

Thông tin cần biết khi đến Hà Lan với vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ

Hà Lan được xem như là một “xứ sở thần tiên” với những cánh đồng hoa, những chiếc cối xay gió tạo nên một vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn đến bất ngờ. Không những thế, sự kết hợp của những con kênh và những ngôi làng nhỏ nhắn, xinh xắn bên cạnh lại tạo thêm cho khung cảnh nơi đây một nét hài hòa như chuyện cổ tích.
Với vé máy bay đi Hà Lan bạn sẽ không phải hối hận về quyết định của mình một tí nào. Đến đây đúng thời điểm, bạn sẽ được tham gia những lễ hội mà đến mơ bạn cũng không thể ngờ là lại đẹp đến thế. Vé máy bay đi Hà Lan du lịch sẽ đưa bạn vào một giấc mơ mà thức dậy dường như là điều không ai muốn.

Những thành phố tuyệt vời ở Hà Lan


Thành phố Utrecht
Là một thành phố cổ ở Hà Lan, tuy nhiên Utrecht lại hấp dẫn du khách bởi sự năng động và trẻ trung của mình. Nằm ở trung tâm của Hà Lan, thành phố Utrecht được mệnh danh như là “trái tim Hà Lan”. Thành phố với nền kiến trúc cổ kính nhưng lại là một nơi tập trung của rất nhiều sinh viên. Nên đã tạo nên sự trẻ trung một cách đặc sắc trên nền cổ kính của thành phố này.

Thành phố Haarlem
Haarlem có lẽ là một điểm dừng chân thú vị trong chuyến du lịch với vé máy bay đi Hà Lan của bạn. Một điểm dừng khá đặc biệt với những công trình kiến trúc cổ rải rác khắp thành phố. Haarlem cũng từng được mang biệt danh là “thành phố hoa” trong nhiều thế kỉ. Nên Haarlem là thành phố xinh đẹp với phong cảnh tự nhiên, non nước hữu tình.
Những điểm du lịch hấp dẫn ở Hà Lan

Hà Lan – thủ đô Amsterdam
Với thủ đô là Amsterdam, Hà Lan có 3 kênh đào nổi tiếng đều nằm ở thủ đô Amsterdam là Herengracht, Prinsengracht và Keizersgracht. Dọc theo chiều dài dài của 3 kênh đào này là hàng nghìn cây cầu, các công trình tưởng niệm và rất nhiều con kênh khác tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp khi nhìn từ trên không. Khi đến đây, bạn sẽ được thăm quan Cung Điện Hoàng Gia, Trung Tâm Thương Mại Kim Cương Amsterdam và đi thuyền dạo chơi trên các dịch vụ thăm quan của người dân thủ đô Amsterdam. Đây cũng là nơi hội tụ của hơn 50 viện bảo tàng, phòng tranh nghệ thuật, sân khâu và rạp hát lớn. Vì vậy bạn sẽ thỏa sức khám phá thành phố này mà không biết chán là gì.
Bạn cũng sẽ không phí phạm chiếc vé máy bay đi Hà Lan từ TP HCM khi mà bạn là một fan cuồng của bia Heineken. Từ thủ đô Amsterdam bạn chỉ mất một giờ đi xe để đến được với nhà máy, được tận mắt xem quy trình sản xuất bia Heineken và thưởng thức vài ly bia ngay tại quê hương của nó.
Đừng chần chừ mà hãy đặt vé máy bay đi Hà Lan ngay bây giờ để có thể đến kịp lễ hội hoa mỗi năm 1 lần tại Hà Lan bạn nhé.
Tham khảo các bài viết khác về vé máy bay quốc tế.

Ẩm thực độc đáo ở Hà Lan – Vé máy bay đi Hà Lan khứ hồi

Bánh Bitterballen – Vé máy bay đi Rotterdam

Đây là một loại bánh được bày bán phổ biến trên đường phố cũng như trong những quán cafe, bar ở Hà Lan. Loại bánh này có lớp vỏ bên ngoài giòn nhưng bên trong lại mềm mại và hấp dẫn với hương vị của thịt bò băm.

Phô mai
Với hương vị đặc biệt thơm ngon, phô mai ở Hà Lan đã xuất hiện từ năm 400 trước Công Nguyên. Đây là một trong những sản phẩm nông nghiệp rất được ưu chuộng ở Châu Âu. Phô mai ở đây được làm theo những công thức truyền thống được truyền từ đời này sang đời kia nên có hương vị rất đặc biệt
Đến Hà Lan rồi thì đừng nên bỏ qua hương vị đặc biệt của Phô mai nơi này cùng vé máy bay giá rẻ đi Hà Lan.
Một lần mua vé máy bay đi Hà Lan khứ hồi và đến để cảm nhận được nhữn món ăn đặc sắc nơi đây nhé.