Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Vận chuyển tài liệu du học tới canada – Phương pháp làm một bộ giấy tờ du học chuẩn

Gửi hồ sơ du học Canada – Cách làm một bộ hồ sơ du học chuẩn.

Cái bạn cần ở đây mà HelenExpress muốn chia sẻ cho bạn giúp bạn hoàn thành bộ hồ sơ du học nhanh nhất mà không tốn nhiều thời gian, tiền bạc. Sau khi làm xong bạn muốn Gửi hồ sơ du học Canada trong thời gian nhanh nhất? Hãy cùng HelenExpress tham khảo xem làm thế nào là tốt nhất nhé!

Gửi hồ sơ du học canada

Những giấy tờ cần thiết và quan trọng nhất

Để hoàn thành một bộ hồ sơ du học gồm rất nhiều giấy tờ. Vậy đâu mới là những giấy tờ quan trọng nhất? Hãy cùng HELEN EXPRESS tìm hiểu nhé:

Học bạ THPT

Hồ sơ đương nhiên phải được dịch và công chứng đầy đủ. Bạn đem tất cả ra ngoài để rồi tốn kha khá chi phí để hoàn thành nó. Trong khi bạn bạn có thể vận dụng vốn tiếng Anh của mình để dịch học bạ rồi chỉ cần mang đi công chứng thôi. Làm như vậy sẽ tiết kiệm hơn nhiều.

Đơn xin học

Hãy photo tờ đơn ra làm nhiều bản tránh các trường hợp mất, hay thất lạc. Bởi các Teen nhà mình thường mau quên, thỉnh thoảng lại bị sai sót linh tinh. Điền nháp đầy đủ trước một bản, sau đó mới cẩn thận chép vào bản chính. Đơn xin học đơn giản chỉ là tờ khai thông tin cá nhân của bạn. Vì thế chỉ cần điền cẩn thận, không lỗi chính tả và sạch sẽ dễ nhìn là được.

Bằng IELTS/ TOEFL/ SAT

Có một số ngành học yêu cầu điểm chung không cao. Nhưng một số ngành lại đòi hỏi điểm Viết và Đọc cao hơn hẳn đấy. Điều này bạn có thể tham khảo trước ở trang web trường/ sách hướng dẫn giới thiệu về trường nhé. Một số nơi còn có học bổng cho những teen có điểm Viết và Đọc cao nữa đấy!

Bài luận/ Bản kế hoạch học tập/ Tự giới thiệu bản thân

Nếu bạn học những ngành Nghệ thuật, Âm nhạc thì phần tự giới thiệu sở thích bản thân được đánh giá cao lắm đấy. Tuy nhiên, bạn đừng liệt kê những sở thích quá chung chung như: nghe nhạc, đọc sách, xem phim. Hãy nói thật cụ thể rằng bạn mê tít các anh chàng trong One Direction, thuộc nằm lòng tên của các thành viên SNSD, thích các tác phẩm của Marc Levy hay tình yêu dành cho MU cực nồng nhiệt của mình.

Nhớ là bạn phải biết mình là chuyên gia trong lĩnh vực nào. Đừng lan man quá nhiều thứ hoặc chỉ kể chung chung. Điều nỳ hoàn toàn cần thiết vì các trường nước ngoài luôn đánh giá cao những cá nhân giỏi đặc biệt trong một lĩnh vực nào đó. Kiểu như những kiến thức sức khoẻ giới tính đã góp nhặt được khi đọc báo, kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng nước hoa, hay cũng có thể bạn là chuyên gia về nghệ thuật gấp giấy Origami, ẩm thực Trung hoa chẳng hạn. Hãy cho thế giới thấy niềm say mê của bạn.

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Canada giá rẻ Helen Express.

Giấy chứng nhận các hoạt động ngoại khóa

Mặc dù điểm số là điều quan trọng nhất để bạn gây ấn tượng tốt với trường. Tuy nhiên nếu chỉ có điểm số không thể giúp bạn gây ấn tượng. Đặc biệt là khi nó giống “y như đúc” với nhiều bộ hồ sơ khác, thậm chí điểm số còn cao hơn bạn nhiều.

Điều bạn cần góp nhặt trong suốt quá trình học chính là kinh nghiệm hoạt động xã hội. Chẳng hạn như tham gia chương trình tình nguyện Giờ Trái đất, đấu tranh vì động vật hoang dã, thành viên ưu tú nhất của đội hiến máu nhân đạo… Thậm chí kinh nghiệm 12 năm là lớp trưởng, mấy năm trời chỉ huy đội kịch của lớp cũng nhiệt tình đem vào hồ sơ luôn nhé.

Nếu bạn có một công việc làm thêm, hãy đưa nó vào hồ sơ. Sẽ càng có lợi hơn khi việc làm của bạn liên quan đến ngành học. Đó là một cách PR hiệu quả nhất mà rất kiệm lời. Đối với một số ngành nghệ thuật, đôi khi bạn phải nộp thêm cả portfolio album/ CD ghi những tác phẩm bạn đã làm nữa.

Bảng kê khai tài chính

Đây là bằng chứng để chứng minh cho việc gia đình bạn đủ điều kiện để bạn yên tâm học hành. Không lo bị ngừng nửa chừng hay chật vật lo chi phí dẫn đến mất tập trung học tập. HELEN EXPRESS khuyên bạn đừng có kể lể gì về gia cảnh nhé.
Hãy chú ý yêu cầu của riêng đất nước mà bạn dự định đến. Tính toán chi phí toàn bộ quá trình học + ăn uống + đi lại… rồi cộng thêm vào một khoản kha khá để bảo đảm. Hãy Nhớ là gửi trước vài tháng trước khi làm hồ sơ nhé. Không ít bạn không để ý, đến ngày nộp giấy tờ mới loay hoay đi gửi tiền thì không được đâu nhé.

Ngoài dịch vụ gửi hồ sơ du học tại Canada, chúng tôi còn có rất nhiều dịch vụ khác. Chẳng hạng như gửi hồ sơ du học Úc, Mỹ… Gửi hàng đi Canada, Úc, Mỹ

Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm các thông tin cụ thể về việc gửi hồ sơ du học

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo, Viber: 0938 320 357 — 0932 028 976

Tel: +84 28 36 36 2234 — Email: info@helenexpress.com