Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Những Nơi Nên Đến Trong Mùa Hè Này – Vé Máy Bay Nội Địa Giá Rẻ

Vé máy bay giá rẻ nội địa vào mùa hè này

Giai đoạn đầu của mùa hè ở Sai Gòn là những ngày nóng như thiêu như đốt. Thời gian đầu của mùa hè luôn là thời gian mà ai cũng mong cho nó qua nhanh nhất. Đây cũng là khoảng thời gian mà những ngày nghỉ lễ trở nên quý báu hơn bao giờ hết. Những ngày đó là ngày đi chơi, đi nghỉ mát cùng bạn bè hoặc gia đình.
Giai đoạn này luôn là giai đoạn mà hầu hết các hãng hàng không đều đưa ra những chương trình hấp dẫn để lôi kéo khách hàng với những lựa vé máy bay giá rẻ đi du lịch.

Những địa điểm nên đến vào mùa hè với vé máy bay giá rẻ đi du lịch từ TPHCM

Phú Quốc


Một trong những điểm du lịch đang được phát triển một cách nhanh nhất để phục vụ du khách vào mùa hè này. Đến Phú Quốc với vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí không hề nhỏ. Cảm nhận được một cách từ từ vẻ đẹp thuần tí của hòn đảo chưa được khai thác nhiều về du lịch. Phú Quốc vẫn còn là một viên ngọc thô đang cần mài giũa thêm.

Đà Nẵng


Đà Nẵng được xem là thành phố phát triển nhanh nhất trên dải đất Miền Trung. Hàng năm, Đà Nẵng đón tiếp hàng triệu lượt khách du lịch với vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ. Đây cũng là một thành phố với rất nhiều những địa điểm du lịch nổi tiếng cả nước.

Quy Nhơn


Đây có lẽ là khoảng thời gian tốt nhất để những cư dân Sài Gòn đi tránh nóng một vài ngày. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Quy Nhơn tại TP.HCM đơn giản hơn bao giờ hết từ bây giờ. Chỉ mới được biết đến trong khoảng thời gian gần đây nhưng khu du lịch Kỳ Co Nhơn Lý – Bình Định đã trở nên rất nổi tiếng. Nổi tiếng vì vẻ đẹp hoang sơ có núi có biển và con người thì vô cùng mến khách. Nằm ở vị trí cách thành phố Quy Nhơn – thành phố trung tâm của tỉnh Bình Định – khoảng 20km về hướng đông nam, bên cạnh Kỳ Co còn cả một khu nghỉ dưỡng cao cấp vừa mới được xây dựng nên khách đến tham quan du lịch sẽ không cần lo lắng về vấn đề “ăn ngủ”.

Bên cạnh đó còn có những nước láng giềng mà đến đó du lịch cũng là sự trải nghiệm đặc biệt.

Hồng Kông


Đây có thể nói là một trong hai đặc khu hành chính của Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa. Với nền công nghiệp điện ảnh vô cùng phát triển với nhiều diễn viên nổi tiếng trên toàn thế giới. Bên cạnh đó thì Hồng Kông cũng là một trong 10 điểm du lịch hấp dẫn du khách nhất hiện nay. Với vé máy bay quốc tế giá rẻ đi Hồng Kông thì bạn sẽ tiết kiệm được một số chi phí cũng như là thỏa sức mua sắm tại thiên đường này.

Đài Loan


Đài Loan được mệnh danh là một trong 4 con “rồng nhỏ” của Châu Á, nơi đây rất thích hợp để thăm quan, du lịch và mua sắm. Đã đến với Đài Loan thì bạn không thể nào không đến thăm thành phố Đài Bắc, trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của Đài Loan. Ở đây còn rất nhiều các di tích lịch sử cũng như các địa điểm thăm quan du lịch mà bạn không thể bỏ qua được. Đến với Taipei với vé máy bay quốc tế giá rẻ đi Đài Loan từ TP HCM bạn sẽ không phải hối tiếc về số tiền mình bỏ ra.

Thời gian nghỉ ngơi không được nhiều nên việc lựa chọn địa điểm và mua vé máy bay giá rẻ là cần thiết. Hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không để bạn không phải tốn chi phí quá nhiều bạn nhé.