Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Tậu Chăn Ga Gối Đệm Hợp Phong Thủy Nhất Cho Đông 2018

sắm Chăn Ga Gối Đệm Hợp Phong Thủy Nhất Cho Đông 2018

Đây chính là phương pháp sắm chăn ga gối đệm êm ái, đẹp và hợp phong thủy nhất cho đông 2018!

sắm chăn ga gối đệm hợp phong thủy nhất cho Đông 2018

Đây chính là cách mua chăn ga gối đệm êm ái, đẹp và hợp phong thủy nhất cho đông 2018!

các mẫu ga gối đông 2018

một. dòng hoa văn thêu: các hoa văn được thêu trực tiếp lên lớp vải sở hữu phổ thông mẫu mã độc đáo và nhỏ nhắn biểu hiện sự tinh tế và đơn thuần. Màu vải thuộc gam sáng và mát mắt, làm nền tôn lên các cái hoa văn vượt trội.

bộ chăn ga gối đệm thanh thủy
chiếc hoa văn thuê

2. dòng hoa văn in: Hoa văn được in lên vải cũng theo quần áo đơn thuần mà fashion. Hoa văn in thường được in ở đuôi ga hoặc ở góc một góc của vỏ gối – một kiểu kiểu dáng nhẹ nhàng.

bộ chăn ga gối đệm satin cotton
mẫu hoa văn in

3. cái hoa văn hỗn hợp: tuy nhiên những chiếc hoa văn bề ngoài biệt lập, mùa thu năm nay, mẫu bề ngoài hoa văn in chìm bên dưới lớp hoa thêu nổi cũng khôn xiết được thích hợp vì tạo đề nghị sự sang trọng khôn cùng riêng, ngoại hình độc đáo giúp khiến nổi trội giường ngủ trong phòng ngủ.

mẫu hoa văn hỗn hợp
chiếc hoa văn hẩu lốn (thêu + in)

4. những dòng khác: ga trải giường trơn với ren ở tuy nhiên khôn xiết ưa thích cho các cô nàng nữ tính trong lúc ga gối in phổ biến màu sắc đẹp lại siêu thích hợp mang trẻ thơ hoặc các bạn trẻ thời trang và gam màu trầm với hoa văn nhỏ tinh tế hoặc ga gối màu sáng trót lọt khâu hình quả trám lại dành cho từng lớp trung niên.

chăn ga cotton vanila thanh thủy
dòng hoa văn khác

bí quyết tậu chăn ga gối đệm hợp phong thủy

Việc tậu chăn ga gối đệm theo màu sắc dựa vào thuyết Ngũ hành chính yếu hướng đến việc thăng bằng năng lượng âm và dương để đạt tới sự tổng hợp sáng dạ. Âm là sắc tối yên ổn tĩnh hấp thu màu và dương là nhan sắc sáng chuyển động phản ánh màu. Vì vậy, đệm màu dung nhan được vận dụng để nâng cao cường các yếu tố ích lợi và tránh các điều bất lợi từ môi trường địa chỉ vào ngôi nhà. Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường gồm 5 khía cạnh Kim (kim loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất) và mỗi chi tiết đều với những màu dung nhan đặc trưng.

chăn ga gối đệm satin galaxy

Kim gồm màu sáng và các dung nhan ánh kim; Mộc có màu xanh, màu lục; Thủy gồm màu xanh biển sẫm, màu đen; Hỏa sở hữu màu đỏ, màu tím; Thổ gồm màu nâu, vàng, cam…Tính tương sinh của ngũ hành gồm Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Tính tương khắc của ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương sinh, tương khắc hài hòa, hoàn hảo sẽ mang đến sự thăng bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thường ngày của mỗi người theo thuật phong thủy.

Tin mới nhất

  • Màu sắc Phong Thủy Của Chăn Ga Gối Nệm Trong Sinh Hoạt Vợ Chồng
  • những điều phải biết lúc tậu chăn ga gối nệm cho phòng cưới
  • bí quyết sắm Màu nhan sắc Chăn Ga Gối Nệm Hợp Phong Thủy
  • 5 bí quyết tạo yêu cầu sự thanh tú cho phòng ngủ|Chăn Ra Gối Nệm Thanh Thủy
  • Kinh Nghiệm tìm tìm Chăn Ga Gối Nệm Cho Bé
  • chọn lọc Bộ Chăn Ra Gối Nệm Như Thế Nào Để Ngủ Ngon?
  • 6 Mẹo Vàng giúp giấc ngủ sâu và ngon
  • Hoa hậu đại diện hình ảnh cho chăn ga gối đệm: có xứng tầm?
  • Điều gì xảy ra trường hợp bạn ko giặt chăn ga mỗi tuần
  • 3 cách sắm Chăn Ga Gối Nệm phù hợp với khoảng trống Phòng Ngủ