Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Gửi nệm diện Úc Mỹ Canada ở đâu giá rẻ nhất ???

ngày nay thị trường tiêu thụ nệm tại Việt Nam đã ngày 1 phát triển và hk ngừng vươn xa. Với chất lượng cao, sản phẩm kiểu uy tín nệm Việt Nam đang hok còn đơn thuần là một sản phẩm dành cho người Việt nữa.

Bây giờ hok chỉ trong nước mà ở nước ngoài các bạn cũng có thể bắt gặp những chiếc nệm có nguồn gốc từ Việt Nam tuy nhiên giá của chúng ko hề rẻ thường đắt gấp nhiều lần so với giá trong nước. Chính vì điều này nên nhu cầu mua nệm từ Việt Nam để gửi sang các nước như Úc, Mỹ, Canada… đã trở nên thiết yếu, một loạt công ty với chức năng dịch vụ vận chuyển hàng diện quốc tế đồng loạt có mặt khiến khách hàng trở lên băn khoăn, khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ tin cậy.

Gửi nệm diện Úc, Mỹ, Canada hãy chọn Helenexpress

Lượng người Việt Nam sống và làm việc tại nước ngoài tương đối lớn vì thế nhu cầu dùng các sản phẩm Việt Nam trong đó ko thể thiếu được những chiếc nệm. Dù thế việc sắm 1 cái nệm tại nước ngoài thường rất đắt nên họ hướng tới tậu tại thị trường Việt rồi gửi sang nước sở tại.

Nệm là một mặt hàng có kích thước và trọng lượng bự chảng bởi thế cách tính giá tiền vận chuyển thường dựa theo khối lượng thể tích chứ hk hề dựa trên khối lượng thực tế của nệm. Cho nên giá thành vận chuyển mà người mua phải bỏ ra cũng hok hề nhỏ. Cùng với đó thị trường nệm tại Việt Nam cũng khá đa dạng về chủng mẫu mã kiểu mà nên giá tiền sắm và vận chuyển cũng khác nhau.

Cách tính khối lượng nệm vận chuyển ra nước ngoài hiện nay được tính như sau ( đối với đường hàng hk ) :

Trọng lượng quy đổi = ( chiều dài x chiều rộng x chiều cao ) : 5000

quan tâm :trọng lượng quy đổi và trọng lượng thực tế nếu số nào lớn hơn sẽ được tính theo số đó

Ví dụ : các cô gái đã có một cái nệm Kymdan cần chuyển diện Úc có trọng lượng là 70 (kg) và có kích thước : 220 cm x 200 cm x 20 cm

Trọng lượng quy đổi = ( 220 x 200 x 20 ) : 5000 = 176 kg. Đây chính là trọng lượng sẽ được xác định khi tính phí vận chuyển.

Có thể thấy từ ví dụ trên cho thấy số tiền mà các chị em phải bỏ ra không hề nhỏ. Điều đó hoàn toàn được Helen express khắc phục, với đội ngũ đóng gói hàng chuyên nghiệp chúng tôi sẽ giúp hàng hóa có được khối lượng thấp nhất có thể từ đó giảm đáng kể chi phí thực tế cần bỏ ra.

ưu điểm khi khách hàng chọn lựa vận chuyển nệm tại Helen express :

  • mức giá vận chuyển mà các chị em phụ nữ bỏ ra luôn ít hơn 40 – 50 % so với cao cấp
  • Hiện công ty đang có chương trinh ưu đãi đối với các sản phẩm nệm Kym Dan khách hàng sẽ được mua rẻ hơn 10 – 15 % so với giá tậu tại cửa hàng
  • Hàng hóa của quý khách sẽ được đóng gói, gia cố an toàn trước khi bay ( phần lớn hoàn toàn miễn phí )
  • Cước phí vận chuyển tại Helenexpress được tính theo tấm nệm chứ hok tính cước theo thể tích như cách tính thông thường. Điều này sẽ giảm bớt chi phí cho người mua và đây sẽ là giá thành người mua cần bỏ ra duy nhất, hok hề có giá tiền phát sinh sau đó.
  • Wina sẽ có chế độ bảo hiểm cho nệm của quý người dùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối đến tay của người nhận : không hề có phát sinh như bị rách, trầy, bị bẩn hoặc là biến dạng.
  • Thời gian kể từ lúc đóng gói và vận chuyển nhanh chóng : trung bình chỉ từ 5 – 9 ngày.
  • Với nhiều chi nhánh tại các quốc gia tập chí của tôi không hạn chế số lượng nệm bạn cần gửi. Các nàng có thể gửi 1 hay nhiều tấm nệm Wina đều nhận và đảm bảo vận chuyển an toàn đến chỗ người nhận. Đặc biệt sẽ có giá cước tốt nếu người mua muốn gửi từ 2 tấm nệm sang các nước như : Úc, Mỹ, Canada.

bên cạnh mặt hàng nệm công ty Helen express còn nhận vận chuyển Vài mặt hàng thông dụng như :

  • Các kiểu dáng giấy tờ, hồ sơ, tài liệu quan trọng
  • Các sản phẩm điện tử như : máy tính, điện thoại, loa đài, máy nghe nhạc, máy chơi game, ti vi …
  • Các sản phẩm hàng hóa gia dụng như : quần áo, style mùa hè, trang sức, đồ chơi …
  • Các sản phẩm làm đẹp : phấn, son, nước hoa …
  • Thuốc và các chế phẩm liên quan ( để ý những mặt hàng thuốc cần dựa theo quy định xuất nhập cảnh giữa các nước )
  • Các mẫu mã bột nông sản, chất lỏng

Với phương châm : “ sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất “ công ty vận chuyển hàng hóa Helen express luôn lỗ lực phát triển để ngày hoàn thiện, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nếu người mua muốn liên hệ hoặc cần giải đáp vui lòng liên hệ với Shop của tôi theo địa chỉ :

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo, Viber: 0938 320 357 — 0932 86 5859

Tel: +84 28 36 36 2234 — Email: info@helenexpress.com

https://www.facebook.com/helenexpress