Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Thác ngàn Liliang bỏ hoang giữa núi rừng

By    
Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 1

Còn mang tên là thác Cầu 4 (xã Gung Ré, huyện Di Linh, thức giấc Lâm Đồng), thác Liliang mang trong mình vẻ hoang dã and mãnh liệt của núi ngàn với dòng chảy trẻ trung và tràn trề sức khỏe cùng bất cứ hoang sơ.

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 2

Để đến được Liliang , đắm chìm mình trong tự nhiên xanh bát ngát, bạn phải vượt qua một chặng đường cũng tương đối tai hại, bên cạnh đó cũng tương đối hùng vĩ bởi vì núi đồi chập trùng.

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 3

Trước đây Liliang từng cũng chính là KDL, hơn thế sau một thời gian vắng khách lại quay về với chất hoang dã, mộc mạc của bỗng.

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 4

Nét bơ vơ thu hút lữ hành khi chiếm hữu chân tới đây cũng là những dòng thác kéo dãn dài chảy xiết và suốt trong quãng. Thác nước chảy qua những tảng đá béo, mát lạnh and lôi cuốn trong tiếng róc rách rưới giữa núi rừng.

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 5

Về với thác Liliang không chỉ về với núi non hùng vĩ mặc dù cho còn là dịp để tìm lại hiệu ứng của tuổi thơ với đa số cây rừng, với tiếng chim hót, với trò leo thác tắm hành khách.

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 6

các Hình ảnh không còn xa lạ thận trọng từ núi rừng sẽ đưa đến cho ta các cảm xúc nữ tính and cần thiết nhất, chưa phải và cũng là cái rộn rịp & lạnh giá của thành phố sài thành không chỉ có vậy một cảm giác mát lạnh tựa hồi sinh.

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 7

Trong khuôn viên của thác nổi lên các ngôi nhà trước đây cũng được xây để làm Đi Phượt. Từ khi bỏ hoang đến nay, vị trí này có rêu xanh phủ đầy tường, tăng cấp một sức hút đặc biệt.

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 8

Đứng từ trong thác chiêm ngưỡng, bạn sẽ thấy đoạn đường đất dài hẻo lánh, ngôi nhà tí xíu lọt giữa một Quanh Vùng độ nóng núi đồi đầy cây trồng.

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 9

Thác Liliang không hẳn là một ngọn thác quá Biết đến mà và cũng là điểm đến lựa chọn lý tưởng cho những ai hay mơ về núi rừng, Thời tiết sạch sẽ xanh mát and an ninh.

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 10

Về với Liliang, với đại ngàn núi rừng, bạn sẽ thấy tâm hồn rảnh rỗi, quên đi mọi thắc thỏm trong cuộc sống thường ngày.

Thac ngan Liliang bo hoang giua nui rung hinh anh 11
Thác Lilang tọa lạc ở xã Grung Ré (khoanh đỏ trên bản đồ), huyện Di Linh, Lâm Đồng. Ảnh chụp màn hình.

Nguồn: http://news.zing.vn/

Website: http://dichvuhangkhong.org