Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Lưu Ý Khi Chọn Chăn Ga Gối Nệm Cho Mùa Lạnh

Phòng ngủ là nơi giúp bạn tái tạo năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi vì vậy, việc lựa chọn bộ chăn ga gối phù hợp, màu sắc hài hòa cho giấc ngủ tròn đầy là điều cần thiết.

Lưu ý khi chọn mua chăn ga gối nệm cho mùa lạnh

Mùa thu đông sắp đến gần, những cơn gió lạnh run người làm bạn cảm thấy muốn được chở che, bảo vệ. Sau một ngày làm việc hăng say, và một khoảng thời gian dài đi trên đường buốt giá. Bạn muốn nhanh chóng quay về với ngôi nhà thân yêu và chiếc giường âm áp. Chính vì thế mà chọn mua chăn ga gối nệm cho mùa lạnh được quan tâm hơn rất nhiều.

chọn chăn ga gối cho mùa lạnh

Những lưu ý khi lựa chọn chăn ga gối cho mùa Đông

1. Chọn màu sắc phù hợp

Mỗi một tông màu bạn chọn sẽ tạo cho bạn một cảm giác riêng. Để mang lại cảm giác ấm áp, bạn nên chọn những gam màu rực rỡ hay những tông màu ấm. Ví dụ như màu đỏ - gam màu thể hiện sự sang trọng, ấm áp, quyến rũ, mãnh liệt. Hoặc bạn có thể lựa chọn cho mình gam màu hồng – nhẹ nhàng ,bồng bềnh, huyền ảo. Dù gam màu nào thì bạn cũng đừng quên cách phối màu sắc với các thiết bị nội thất trong phòng.

Nên tránh những gam màu lạnh và sáng như xanh dương, vàng. Những gam màu đó sẽ tạo cho bạn cảm giác lạnh lẽo, cô đơn hơn rất nhiều. Họa tiết trên nệm thì tùy bạn đưa ra chọn lựa theo sở thích.

>>>Xem thêm: Cảnh giác với các loại chăn ga gối khách sạn giá rẻ được nhập từ Trung Quốc chứa chất ung thư

chọn chăn ga gối cho mùa đông

Lựa chọn màu sắc chăn ga gối phù hợp với khí hậu mùa Đông

2. Lựa chọn chất liệu

Phòng ngủ là nơi giúp bạn tái tạo năng lượng sau một ngày dài mệt mỏi vì vậy, việc lựa chọn bộ chăn ga gối phù hợp, màu sắc hài hòa cho giấc ngủ tròn đầy là điều cần thiết. Những gam màu nóng, nổi bật khiến căn phòng thêm ấm áp trong mùa đông. Màu xanh cùng họa tiết hoa lá mang đến cho bạn cảm giác như đang đắm chìm trong không gian tươi mới của mùa xuân. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những bộ chăn ga gối nệm màu đỏ, vàng, tím...

chọn chăn ga gối phù hợp với khí hậu

Chọn màu sắc phù hợp với thời tiết mùa Đông

Có nhiều chất liệu để bạn chọn lựa cho mùa đông, thế nhưng bạn nên lựa chọn cho mình chất liệu cotton 100% vì những ưu điểm vượt trội của nó. Khi cơ thể cọ sát với chất liệu vải này, làn da sẽ an toàn, không bị di ứng và cảm thấy thật dễ chịu và dễ dàng trong công tác vệ sinh sau mùa đông. Ngoài ra bạn cũng nên để ý tới độ ấm của chăn, độ nặng thích hợp để đem lại cảm giác ấm áp và thoải mái nhất trong giấc ngủ.

>>>Xem thêm: Top 10 thương hiệu chăn ga gối nệm chất lượng tốt nhất tại Việt Nam

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm từ bông tái sử dụng gây hại cho cơ thể.sử dụng lâu sẽ gây nhiễm khuẩn và nó còn chứa azo gây ung thư. Mặc dù giá thành rẻ nhưng để đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng nên tới các cửa hàng chính hãng, uy tín để chọn mua cho mình một bộ chăn ga gối chất lượng. Chăn ga gối Thanh Thủy luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu, cho ra đời nhiều loại sản phẩm chăn ga gối nệm với nhiều kiểu dáng màu sắc và đẩm bảo chất lượng cho khách hàng.