Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Những Thứ đừng nên mua Trong Phòng Ngủ

những Thứ đừng nên thường được sử dụng Trong Phòng Ngủ

môi trường xung quanh và cách bài trí phòng ngủ rất đặc biệt quan trọng. Chúng ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và thể lực của chúng ta.

những thứ đừng nên thường dùng trong phòng ngủ

Ảnh: Reader's Digest

Điện thoại: Ngoài sức ép trong khoảng việc phải liên tiếp khám mạng anh em, điện thoại di động còn có rất nhiều thúc đẩy tiêu cực đến sức khỏe của chúng ta. Ánh sáng xanh phát ra trong khoảng điện thoại de dang kích thích não thời hạn Nguyên Vật liệu ngủ, làm gián đoạn việc sản xuất melatonin, tương tác tới chất lượng giấc ngủ.

Ảnh: Gettyimages

Tivi: tương tự như điện thoại, việc đặt tivi trong phòng ngủ có thể khiến các chị em phái đẹp mất quy tụ và dễ làm cho các cô gái thức khuya hơn thường lệ để khám phá chương trình mình thích. Ngoài ra, tivi cũng phát ra ánh sáng xanh, tác động đến giấc ngủ của bạn.

Ảnh: L-marketing-group

thực phẩm: Việc để ăn uống hàng ngày trong phòng ngủ làm cho các chị em phụ nữ dễ ko kiềm chế được bản thân và ăn quá mức trước khi ngủ. Điều này khiến cho các chị em phụ nữ dễ tăng cân và khó tiêu. Đồng thời, nếu bạn ăn bên trên giường, cách nấu có nguy cơ làm bẩn chăn gối, tạo ra các ổ vi trùng.

Ảnh: Her Campus

Bàn khiến cho việc: nhận ra bàn làm cho việc trong phòng sẽ làm các chị cảm thấy găng và khó nghĩ tới chuyện ngơi nghỉ. Bên cạnh đó, mỗi chuyện còn tệ hơn nếu như bạn mang lề thói diện laptop và giấy tờ lên giường. Chúng thường tiếp xúc với nhiều bề mặt trong ngày và có khả năng làm siêu vi lan truyền sang chăn ga gối của chúng ta.

Ảnh: The Spruce

ăn mặc quần áo chất đống: Phòng ngủ bừa bộn sẽ gây sự khác thường lên cả thể trạng thể chất và tinh thần của chúng ta, làm cho các chị em phụ nữ cảm nhận thấy căng thẳng và căng thẳng,. Vì thế, các cô gái nên vệ sinh phòng lặng yên và gọn gàng để có giấc ngủ good hơn.

Tham khảo:

Giấc ngủ ngày và thể lực của trẻ

thời gian ngủ giỏi nhât cho thể lực theo từng lứa tuổi

Ảnh: Purple Bedroom Ideas

Vật có màu quá sung sướng: 1 khám phá cho biết thêm các màu xanh da trời, vàng, bạc giúp các chị em thảnh thơi hơn, trong khi các màu như tím, nâu và xám hoàn toàn không hợp lí cho phòng ngủ. Các nàng nên lựa chọn color nhẹ nhàng để tạo cảm giác bình yên, thư giãn.

Ảnh: Cocodsgn

Cửa sổ ko rèm: Rèm cửa rất đặc biệt quan trọng để bảo đảm bạn có 1 giấc ngủ hoàn hảo. Ánh sáng có thể làm cho các chị em phái đẹp tỉnh giấc lúc chưa ngủ đủ, song song lượng ánh sáng quá phổ biến trong phòng ngủ được chứng tỏ là mang can hệ đến các bệnh về tim và béo phì.

Ảnh: HouseAndHome

Cây xanh: 1 chậu hoa bé tươi trẻ có nguy cơ không tác động gì rộng rãi, mặc dù các chị không để một chậu cây quá lớn trong phòng ngủ. Vào ban đêm, cây kết nạp oxy và thải ra CO2, khiến các chị trở thành mệt mỏi nếu ở trong phòng đóng mới mẻ và lạ mắt.

Nguồn: news.zing.vn