Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Màu Sắc Phong Thủy Của Chăn Ga Gối Nệm Trong Sinh Hoạt Vợ Chồng

Màu Sắc Phong Thủy Của Chăn Ga Gối Nệm Trong Sinh Hoạt Vợ Chồng

Sắc màu trong phòng ngủ cũng quyết định nhiều cho chuyện sinh hoạt vợ chồng. Màu sắc hợp tuổi của hai vợ chồng sẽ làm cả hai gắn kết, yêu thương nhau hơn.

Màu sắc phong thủy của chăn ga gối nệm trong sinh hoạt vợ chồng

Sắc màu trong phòng ngủ cũng quyết định nhiều cho chuyện sinh hoạt vợ chồng. Màu sắc hợp tuổi của hai vợ chồng sẽ làm cả hai gắn kết, yêu thương nhau hơn. Các gam màu hay được chuyên gia tình dục khuyên sử dụng trong phòng ngủ hai vợ chồng như: màu xanh khiến tâm trạng cả hai thoải mái và dễ dàng bắt đầu hơn, màu đỏ được cho là màu tạo hưng phấn, gây kích thích mạnh, làm tăng sự nồng nhiệt. Khá nhiều cặp mẫu chọn màu đỏ cho rèm cửa, ga giường, chăn gối để giúp chuyện ấy mãnh liệt hơn. Màu đen tạo sự bí ẩn, thước tha và làm tăng khoái cảm…

Tại sao lại chọn màu chăn ga gối nệm theo phong thủy?

chăn ga gối theo phong thủy

Màu sắc phong thủy khi chọn chăn ga gối nệm

Việc chọn lựa màu sắc chăn ga gối nệm hợp lí với sở thích, tính cách của bản thân cũng là thích hợp với nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương khắc. Nắm được các quy luật, cùng với sự trợ giúp của kiến trúc sư, bạn sẽ có được những gam màu phù hợp.

Màu sắc trong phong thủy chủ yếu hướng đến việc cân bằng năng lượng âm và dương để đạt đến sự hài hòa lý tưởng. Âm là sắc tối yên tĩnh hấp thu màu và dương là sắc sáng chuyển động phản ánh màu. Chính vì vậy, nệm màu sắc được vận dụng để tăng cường những yếu tố thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi từ môi trường tác động vào ngôi nhà.

Màu sắc trong phong thủy có ý nghĩa gì?

chăn ga gối satin

Màu sắc phong thủy khi chọn chăn ga gối nệm

Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường gồm 5 yếu tố Kim (kim loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất) và mỗi yếu tố đều có những màu sắc đặc trưng. Kim gồm màu sáng và những sắc ánh kim; Mộc có màu xanh, màu lục; Thủy gồm màu xanh biển sẫm, màu đen; Hỏa có màu đỏ, màu tím; Thổ gồm màu nâu, vàng, cam…

Tính tương sinh của ngũ hành gồm Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Tính tương khắc của ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương sinh, tương khắc hài hòa, hợp lí sẽ mang đến sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thông thường của chúng ta theo thuật phong thủy.Vậy nên chúng ta cần chọn chăn ga gối nệm có màu sắc hợp lý cho căn phòng của bạn.
Việc chọn lựa màu nệm theo sở thích hay chọn màu theo nguyên lý ngũ hành trong phong thủy là hai Mẹo vặt khác nhau nhưng cùng chung một kết quả. Các chị em có thể hiểu và hình dung thêm về màu sắc trong ngũ hành của thuật phong thủy được áp dụng trong kiến trúc.

Căn phòng của người mệnh Kim.

Gia chủ mệnh Kim nên dùng tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu mua về của bản mệnh, ngoài ra mix với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên gia chủ phải tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng Hỏa khắc Kim).

Chăn ga gối nệm của người mệnh Thủy.

Cũng y hệt như vậy, gia chủ mệnh Thủy nên sử dụng tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Trắng bạch kim sinh Thủy). Gia chủ nên tránh sử dụng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu (Hoàng thổ khắc Thủy).

Chăn ga gối nệm của người mệnh Mộc.

Gia chủ mệnh Mộc nên dùng tông màu xanh, ngoài ra mix với tông màu đen, xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc). Gia chủ nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim (Trắng bạch kim khắc Mộc).

Chăn ga gối nệm của người mệnh Hỏa.

Gia chủ mệnh Hỏa nên sử dụng tông màu đỏ, hồng, tím, ngoài ra phối với các màu xanh (Thanh mộc sinh Hỏa). Gia chủ nên tránh sử dụng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen khắc Hỏa).

Chăn ga gối nệm của người mệnh Thổ.

Gia chủ mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hỏa sinh Thổ). Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà gia chủ nên tránh dùng (Thanh mộc khắc Thổ).

khám phá thêm: Chăn ga gối nệm trẻ em

1 vài Bật mí chọn chăn ga gối nệm cho giường cưới

Màu sắc phong thủy khi chọn chăn ga gối nệm

Màu sắc phong thủy khi chọn chăn ga gối nệm

Màu sắc cũng là 1 yếu tố kích thích hưng phấn tình dục quan trọng. Nên dùng màu sắc nhẹ nhàng để đạt được sự cân bằng trong phong thủy. Màu sắc khoa học trong phong thủy là phải đa dạng, bắt đầu từ màu trắng sữa đến màu nâu. Một cuộc khảo sát trên 2.000 người của nhà bán lẻ Littlewoods ở Anh cho thấy, những cặp hình dáng mua về bộ quần áo giường hoặc quần áo nội thất màu tím có trung bình 3,49 “cuộc gặp gỡ thân mật” mỗi tuần. Màu sắc ít gợi tình nhất là màu xám với trung bình là một,8.

thấu hiểu thêm: Những điều cần biết khi chọn chăn ga gối nệm cho phòng cưới

Laurence Llewelyn-Bowen, chuyên gia mốt của Littlewoods cho biết: “Trong nhiều năm qua, tôi luôn nói với những khách hàng của mình rằng, 1 phòng ngủ màu be (màu giữa màu trắng nhờ nhờ và màu nâu sáng) sẽ tạo nên một đời sống tình dục màu be. Đấy là điều mà tôi hok muốn tất cả ai gặp phải. Ga trải giường cũng sẽ tạo nên sự khác biệt đáng kể trong việc tạo hưng phấn tình dục. Một tấm ga trải giường bằng lụa sẽ diện tới sự êm ái, uyển chuyển, kéo các cặp đôi 'gần gũi' nhau trung bình 4,25 lần/1 tuần, trong khi đó với các vật liệu khác chỉ đạt được 1,8. Các màu sắc lý tưởng khác để thắp lửa thêm cho “chuyện ấy” là màu đỏ, xanh da trời, hồng và đen. Hai màu sắc ít tạo hưng phấn nhất là màu xanh lá cây và màu be”.

một cái giường êm ái với màu sắc lãng mạn, an toàn cho sức khỏe, giá cả phù hợp…sẽ đem về sự thăng hoa cho các cặp đôi.

Phòng cưới là nơi khởi đầu tốt đẹp, mở ra thế giới hạnh phúc và êm đềm cho cặp vợ chồng mới cưới. Do đó, trang trí phòng cưới là một bước hk thể thiếu cho các kiểu dáng các cô gái trẻ sắp bước vào cuộc sống hôn nhân và 1 trong những vật dụng ko thể thiếu chính là giường cưới.

một cái giường êm ái với màu sắc lãng mạn chính là chỗ thăng hoa cho tình yêu của hai các nàng. Tuy nhiên, để chọn được 1 chiếc nệm và một bộ chăn ga gối hợp lý, ngoài yếu tố màu sắc, vật liệu, kiểu, bạn còn cần phải biết hơn vấn đề giá cả. Trước khi chọn trang phục, cô dâu chú rể cần hoạch định ngân sách hợp lí cho việc sắm mua, chọn lựa sản phẩm hợp lý với khả năng chi trả của mình.

dưới đây sẽ là những tiêu chí để làm căn cứ lựa chọn cho các cặp kiểu gần cưới:

một. Hợp lý sở thích:

các chị em thích nằm nệm cứng hay mềm tương đối? Màu sắc yêu thích của các cô gái như thế nào?

Nệm bông ép với tỷ lệ bông ép cao sẽ có độ cứng cao hơn. Nệm lò xo và nệm cao su có độ cứng tương đối thấp hơn. Người mua có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi tậu hàng đắt tiền vì dù nệm cứng hay mềm, các hãng sản xuất uy tín luôn đảm bảo về độ cứng tiêu chuẩn và quan trọng là độ phẳng (không lún) của sản phẩm.

Về màu sắc, cùng với sở thích riêng, người dùng cũng có thể xem gợi ý các Bật mí sau: Các gam màu dễ thực hiện nhẹ nhàng sẽ đem đến cảm giác dễ chịu, thư thái cho phòng ngủ. Màu cam nhạt giúp hấp thụ canxi, ăn ok miệng; màu vàng cam còn làm cho tinh thần phấn khởi, tâm trạng vui vẻ. Màu xanh lá cây nhạt – giúp bình tĩnh, giảm căng thẳng. Màu xanh lam có lợi cho việc hạ huyết áp và giúp nhịp thở quay lại bình thường.

có kiến thức tốt thêm: Nệm Thanh Thủy

2. Sự hài hòa với phòng cưới.

Chăn ga gối có màu kem, vàng nhạt hoặc vàng hơi đậm thường là cách chọn lựa dễ dàng nhất vì chúng có thể kết hợp được với hầu hết các style trang trí phòng cưới và đông đảo các màu sắc khác, giúp làm sáng căn phòng:

Ngoài ra, các chị em phụ nữ cũng có thể chọn sắm chăn ga gối có màu bổ trợ cho màu tường, rèm hay thảm trải sàn. Chẳng hạn nếu tường sơn màu hồng nhạt thì có thể dùng ga trải giường màu hồng nhạt, hồng đậm hoặc đỏ sẽ giới thiệu cảm giác ấm áp, lãng mạn cho căn phòng của các chị em.

Tuy nhiên cần quan tâm nếu nội thất đồ gỗ trong phòng có màu nâu, đen thì ko nên chọn chăn ga gối màu đỏ sẫm. Và lưu ý chỉ chọn tối đa hai gam màu tương phản và hai gam màu đậm.

Các cặp mẫu gần cưới cũng nên quan tâm đến phong thủy phòng ngủ khi tậu chăn ga gối nệm bởi chỉ sự hài hòa ở màu sắc thôi là chưa đủ. Một vài yếu tố khác quan trọng hok kém như kích thước (không nên quá lớn, tạo khoảng cách giữa hai người), vật liệu (không nên chọn sản phẩm thiên về yếu tố Thủy hoặc Kim như nệm lò xo (không túi bọc) hoặc nệm nước), độ mới (không nên sử dụng sản phẩm đã qua sử dụng – có thể chịu ảnh hưởng từ năng lượng xấu của chủ cũ).

Màu sắc khi lựa chọn chăn ga gối nệm phòng cưới

Màu sắc khi lựa chọn chăn ga gối nệm phòng cưới

3. Giá cả hợp lí.

Nắm bắt tâm lý chịu chi tiền của một bộ phận các cặp loại sắp cưới vì sự kiện cả đời mới có một lần, các hãng phân phối cũng hok quên tập trung vào dòng chăn ga gối chính hãng. Hanvico phục vụ dòng Royal Award, Everon phát triển dòng Artemis, các bộ hàng hiệu này ko bán tách lẻ từng thành phần và có giá từ 6 triệu – 16,5 triệu tùy từng bộ.

Nệm cũng có nhiều mẫu mã như nệm bông ép, nệm than hoạt tính, nệm lò xo thường, lò xo túi đắt tiền, nệm cao su. Nệm bông ép có chi phí phải chăng nhất, từ 2 triệu tới 6 triệu cho cỡ giường 180 x 200 cm tùy độ giầy của nệm. Nệm cao su có giá cao hơn. Nệm cao su Kymdan cho giường cỡ 180 x 200 cm đều có giá trên 10 triệu. Tuy nhiên vật liệu cao su thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, độ bền cực cao và tuổi thọ nổi bật so với các sản phẩm nệm khác.

4. An toàn cho sức khỏe.

Để đảm bảo có được bộ chăn ga gối tốt nhất cho phòng tân hôn của mình, các cặp đôi nên đến với những cửa hàng uy tín để được tư vấn chi tiết, tham khảo được nhiều hàng trực tiếp và hưởng chương trình khuyến mại chính thức tại cửa hàng.

Tin mới nhất

  • Những điều cần biết khi chọn chăn ga gối nệm cho phòng cưới
  • Bí quyết Chọn Màu Sắc Chăn Ga Gối Nệm Hợp Phong Thủy
  • 5 Mẹo hay tạo nên sự thư thái cho phòng ngủ|Chăn Ra Gối Nệm Thanh Thủy
  • Kinh Nghiệm Chọn tậu Chăn Ga Gối Nệm Cho Bé
  • chọn lựa Bộ Chăn Ra Gối Nệm Như Thế Nào Để Ngủ Ngon?
  • 6 Mẹo Vàng giúp giấc ngủ sâu và ok
  • Hoa hậu đại đem hình ảnh cho chăn ga gối đệm: Có xứng tầm?
  • Điều gì xảy ra nếu các chị không giặt chăn ga mỗi tuần
  • 3 Cách Chọn Chăn Ga Gối Nệm phù hợp Với ko Gian Phòng Ngủ
  • Gấp Chăn Màn Như Thế Nào Cho chính xác Cách?