Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

Cách tìm Màu nhan sắc Chăn Ga Gối Nệm Hợp Phong Thủy

cách sắm Màu dung nhan Chăn Ga Gối Nệm Hợp Phong Thủy

lựa chọn chăn ga gối nệm là một trong những việc chẳng thể không để ý, bởi lẽ chúng được tiêu dùng trong thời gian hết sức dài và thường xuyên. Yếu tố phong thủy trong chọn lọc chăn nệm được tất cả người say mê.

phương pháp tậu màu dung nhan chăn ga gối nệm hợp phong thủy

tuyển lựa chăn ga gối nệm là 1 trong các việc chẳng thể không để ý, bởi lẽ chúng được tiêu dùng trong thời kì siêu dài và thường xuyên. Nhân tố phong thủy trong chọn lựa chăn ga nệm được đa số người vừa vặn.

Lựa chọn chăn ga gối nệm hợp phong thủy
mix/kết hợp chăn ga gối nệm hợp phong thủy

Việc sắm chăn ga gối nệm theo màu sắc đẹp dựa vào thuyết Ngũ hành cốt tử hướng đến việc cân bằng năng lượng âm và dương để đạt tới sự hài hòa sáng ý. Âm là sắc tối lặng tĩnh kết nạp màu và dương là nhan sắc sáng chuyển động phản chiếu màu. Vì thế, nệm màu dung nhan được vận dụng để nâng cao cường các góc cạnh tiện lợi và giảm thiểu những điều bất lợi từ môi trường liên hệ vào ngôi nhà. Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường gồm 5 nhân tố Kim (kim loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất) và mỗi yếu tố đều sở hữu những màu sắc đẹp đặc trưng.

chăn ga gối nệm hợp mệnh kim
Chăn ga gối nệm hợp mệnh kim

Kim gồm màu sáng và những nhan sắc ánh kim; Mộc với màu xanh, màu lục; Thủy gồm màu xanh biển sẫm, màu đen; Hỏa mang màu đỏ, màu tím; Thổ gồm màu nâu, vàng, cam…Tính tương sinh của ngũ hành gồm Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Tính tương khắc của ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương sinh, tương khắc hài hòa, sáng ý sẽ đem đến sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thường ngày của mỗi người theo thuật phong thủy.

Xem thêm: 5 cách tạo phải sự thanh thoát cho phòng ngủ

Dựa vào màu dung nhan để chọn chăn ga gối nệm giúp thăng bằng năng lượng âm dương

chăn ga gối hợp phong thủy phòng ngủ
sắm chăn ga gối hợp phong thủy phòng ngủ

Việc chọn lựa màu chăn ga gối nệm theo sở thích hay chọn màu theo nguyên lý ngũ hành trong phong thủy là hai phương pháp khác nhau nhưng cùng chung 1 kết quả. Mang thể hiểu và mường tượng thêm về màu sắc trong ngũ hành của thuật phong thủy được áp dụng trong kiến trúc.

Gia chủ mệnh Kim phải sử dụng tông màu sáng và những dung nhan ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài kết hợp sở hữu những tông màu nâu, màu vàng vì đây là các màu nhan sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem đến niềm vui, sự may mắn cho gia chủ. Ngoại giả phải phải giảm thiểu các màu sắc eo sèo như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng Hỏa khắc Kim).

Mệnh Kim là biểu tượng của sức mạnh và sự cứng rắn. Tính phương pháp của người mệnh Kim là độc đoán và kiên quyết. Họ dốc lòng dốc sức theo đuổi những tham vẳng của mình. Là các nhà doanh nghiệp chuyên nghiệp, độc lập và vui sướng có thành tựu riêng của họ. Tin vào khả năng của bản thân nên dễ nhận thấy người mệnh Kim khá quả quyết. Đây là típ người nghiêm trang và luôn cầu tiến. Người mệnh Kim hợp với màu vàng, trắng, nâu(đất).

Cũng rưa rứa như vậy, gia chủ mệnh Thủy phải tiêu dùng tông màu đen, màu xanh biển sẫm, cộng thêm tổng hợp có những tông màu trắng và những sắc đẹp ánh kim (Trắng bạch kim sinh Thủy). Gia chủ phải giảm thiểu tiêu dùng những màu sắc đẹp kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu (Hoàng thổ khắc Thủy). Mệnh Thủy là biểu tượng mùa đông và biểu tượng nước nói chung (như cơn mưa phân phất hay giông bão cũng với thể là của hành Thủy).

Mệnh Thủy là biểu trưng cho bản lĩnh, cho nghệ thuật và vẻ đẹp. Kết hợp sở hữu cảm xúc, Thủy gợi cho thấy nỗi sợ hãi, sự lo lắng và stress. Mệnh Thủy giao tiếp thấp, sở hữu khiếu ngoại giao và tài thuyết phục. Do nhạy cảm mang tâm trạng người khác, họ sẵn sàng lắng tai. Với trực giác tốt và giỏi đàm phán. Uyển chuyển và dễ thích ứng, họ nhìn sự vật theo ý kiến tổng thể. Mệnh Thủy hợp mang màu trắng, bạc, kem.

tậu chăn ga gối nệm hợp mệnh được áp dụng trong kiến trúc

chăn ga gối nệm hợp phòng ngủ
lựa chọn chăn ga gối nệm hợp có phòng ngủ

Gia chủ mệnh Mộc đề xuất tiêu dùng tông màu xanh, kế bên pha trộn có tông màu đen, xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc). Gia chủ đề nghị tránh dùng các tông màu trắng và sắc ánh kim (Trắng bạch kim khắc Mộc). Mệnh Mộc là biểu tượng mùa xuân, sự lớn mạnh và đời sống cây cỏ. Thuộc khí âm: Mộc mềm và dễ uốn; thuộc khí Dương: Mộc rắn như thân sồi.

tiêu dùng sở hữu mục đích lành, Mộc là cây gậy chống; mang mục đích dữ, Mộc là ngọn giáo. Cây tre ở Trung Quốc được truyền tụng về khả năng mềm dẻo trước gió nhưng lại được dùng khiến cho giàn giáo. Tính cách của người mệnh Mộc: mang ý thức vì tha nhân và năng nổ. Là người nhiều ý tưởng, tính cách hướng ngoại của họ được phổ thông người quý mến, viện trợ. Người mệnh Mộc hợp với màu: đen, xám, xanh biển thẫm.

chọn chăn ga gối hợp với kiến trúc
sắm chăn ga gối hợp với kiến trúc nhà

Gia chủ mệnh Hỏa buộc phải dùng tông màu đỏ, hồng, tím, không tính kết hợp có các màu xanh (Thanh mộc sinh Hỏa). Gia chủ đề xuất tránh sử dụng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen khắc Hỏa). Mệnh Hỏa là biểu tượng mùa hè, lửa và sức nóng. Có thể mang lại ánh sáng, tương đối ấm và hạnh phúc, hoặc có thể tuôn trào, bùng nổ và sự bạo tàn. Tính phương pháp người thuộc mệnh Hỏa là say mê sự chủ động và thường nắm vai trò lãnh đạo,có đầu óc tiền tiến, hí hước và quan tâm. Mệnh Hỏa hợp với màu: xanh lục, xanh da trời, đỏ, hồng, cam, tím.

Gia chủ mệnh Thổ nên dùng tông màu vàng đất, màu nâu, bên cạnh đó có thể tổng hợp có màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hỏa sinh Thổ). Màu xanh là màu nhan sắc ỉ eo mà gia chủ nên tránh dùng (Thanh mộc khắc Thổ). Mệnh Thổ là tượng trưng về nơi ươm trồng, nuôi dưỡng và tăng trưởng, nơi "sinh ký tử quy" (sống gửi thác về) của phần lớn sinh vật. Thổ nuôi dưỡng, tương trợ và xúc tiến mang từng hành khác.

Tính bí quyết người thuộc hành thồ Người mệnh Thổ mang tính tốt hay hỗ trợ người khác và trung thành. Vì thực tế và kiên trì đề nghị họ là chỗ dựa cứng cáp trong cơn khủng hoảng. Không những không bị thúc ép bất cứ điều gì, trái lại họ vô cùng dai sức khi giúp người khác, do kiên nhẫn và vững vàng, họ có sức mạnh nội tâm khôn xiết to – trung thành, nhẫn nại và sở hữu thể nhờ cậy. Mệnh Thổ hợp mang màu đỏ, hồng,cam, tím, vàng, nâu.

Theo VietQ

Tin mới nhất

  • Màu nhan sắc Phong Thủy Của Chăn Ga Gối Nệm Trong Sinh Hoạt Vợ Chồng
  • các điều cần biết khi sắm chăn ga gối nệm cho phòng cưới
  • 5 cách tạo cần sự thanh thoả cho phòng ngủ|Chăn Ra Gối Nệm Thanh Thủy
  • Kinh Nghiệm tậu tìm Chăn Ga Gối Nệm Cho Bé
  • tuyển lựa Bộ Chăn Ra Gối Nệm Như Thế Nào Để Ngủ Ngon?
  • 6 Mẹo Vàng giúp giấc ngủ sâu và ngon
  • Hoa hậu đại diện hình ảnh cho chăn ga gối đệm: mang xứng tầm?
  • Điều gì xảy ra giả dụ bạn ko giặt chăn ga mỗi tuần
  • 3 bí quyết mua Chăn Ga Gối Nệm chú ý mang không gian Phòng Ngủ
  • Gấp Chăn Màn Như Thế Nào Cho Đúng Cách?