Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Chuyển Hàng Hóa Từ Mỹ Về Việt Nam, Đảm Bảo, Nhanh Gọn

Nhập Hàng Từ Mỹ, Uy Tín, Nhanh Chóng

Tại Việt Nam, sự ưa chuộng các sản phẩm có nguồn gốc từ nước ngoài đang rất được quan tâm. Bởi hiện tại, sức khỏe chính là thứ mà người dân Việt Nam đang chú trọng rất nhiều. Và sự ô nhiễm từ không khí, đồ ăn, thức uống và kể cả là quần áo đang góp phần đẩy mạnh điều đó. Kể từ đó, nhu cầu nhập hàng từ Mỹ ngày càng tăng mạnh bởi Mỹ đang là một cường quốc về kinh tế và thực phẩm, sản phẩm của họ đều được ưu tiên chất lượng đến mức tối đa.

Bởi thị trường về sức khỏe tại Việt Nam đang rất rộng lớn. Các doanh nghiệp, cá nhân tự kinh doanh hàng nhập từ Mỹ đang mọc lên như nấm. Vậy trong bối cảnh đó, để tiết kiệm chi phí vận chuyển, hạ thấp giá thành sản phẩm xuống mức phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam thì bạn nên làm gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

nhập hàng từ mỹ

Tìm cho mình một địa chỉ nhập hàng từ Mỹ uy tín

Thế nào là một địa chỉ nhập hàng từ Mỹ uy tín? Những cách để đánh giá một đơn vị vận chuyển uy tín là gì? Phần này, HELEN EXPRESS sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những cách đơn giản để có thể tìm cho mình một địa chỉ vận chuyển hàng hóa uy tín.

Có địa chỉ cụ thể, rõ ràng

Đây là tiêu chí đầu tiên để khách hàng lựa chon cho mình đơn vị vận chuyển. Bởi lỡ chuyến hàng của bạn gặp vấn đề thì còn có nơi đê bạn khiếu nại. Chính vì thế, địa chỉ cụ thể rõ ràng là yếu tố quan trọng nhất và nên có đầu tiên.

Khi gửi hàng phải có biên nhận, bill vận chuyển rõ ràng

Đây là điều đa số những người thường xuyên vận chuyển hàng hóa đều biết. Nhưng với những người không gửi thường xuyên thì thật sự là một vấn đề nan giải. Biên nhận là giấy chứng nhận đơn vị vận chuyển đó đã nhận hàng của bạn. Còn Bill vận chuyển thường sẽ là của hãng vận chuyển, dùng để đánh dấu từng lô hàng – Được thể hiện bằng số Bill Tracking. Giúp khách hàng có thể theo dõi đơn hàng của mình thông qua trang web của họ.

Với biên nhận, bất cứ nơi nào cũng có thể làm giả. Nhưng Bill Tracking thì chỉ có hãng vận chuyển mới có. Những hãng đang cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa có thể kể đến bao gồm DHL, TNT, UPs,…..

Và còn rất nhiều cách khác nữa như kiểm tra bằng goolge, fanpage Facebook….

nhập hàng từ mỹ

Tại sao nên chọn công ty vận chuyển khi sử dụng dịch vụ nhập hàng từ Mỹ?

Những loại hình dịch vụ vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Thường thì khi nhập hàng từ Mỹ, bạn sẽ có không ít dịch vụ để lựa chon ship hàng từ Mỹ về Việt Nam. Có thể kể qua những hình thức như:

  1. Yêu cầu nhà cung cấp ship về Việt Nam (khả dụng với doanh nghiệp nhập hàng với số lượng cực lớn).
  2. Ship từ trang mua hàng về Việt Nam (amazon, ebay….).
  3. Nhờ các shop, người bán ship về Việt Nam (mua hàng online của cá nhân).

Ưu điểm:

Đối với 3 loại hình đầu tiên, có thể thấy ưu điểm chính là sự tiện lợi. Chỉ cần các bạn đặt hàng phía bán hàng có thể gửi về bạn ngay mà không cần thêm một thủ tục nào khác. Tuy nhiên, ưu điểm chỉ có 1 nhưng khuyết điểm của các hình thức này lại không ít. Hãy theo dõi ở đoạn sau nhé.

Khuyết điểm:

Cần phải mua với số lượng rất lớn mới được các công ty nước ngoài hỗ trợ vận chuyển.

Đối với các trang mua hàng online như Amazon, Ebay thì rất ít các gian hàng nhận vận chuyển về Việt Nam. Hoặc nếu có thì phí ship sẽ rất đắt, gấp từ 2 đến 3 lần so với sử dụng dịch vụ ngoài.

Còn về các shop, người bán lẻ, hình thức này thực sự nguy hiểm. Bởi đã có không ít các vụ lừa đảo bằng hình thức này. Chẳng hạn người bán sẽ yêu cầu bạn chuyển khoản trước rồi họ sẽ khóa điện thoại…. Hoặc họ sẽ gửi cho bạn hàng không giống như những gì bạn đã đặt.

Và còn rất nhiều những khó khăn khác nữa.

Xem thêm : Dịch vụ gửi hàng xách tay đi Mỹ giá rẻ – Helen Express

Dịch vụ nhập hàng từ Mỹ về Việt Nam thông qua công ty vận chuyển.

Đây là một dịch vụ mới rộ lên trong những năm gần đây. Những công ty vận chuyển thường là những đại lý của các hãng chuyển phát nhanh. Vậy những ưu khuyết điểm của loại hình vận chuyển này là gì ?

Ưu điểm

  • Giá cước hợp lý, rẻ hơn so với các hãng từ 30-40%.
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng, cố định.
  • Có đầy đủ giấy tờ, biên nhận khi gửi hàng.
  • Đảm bảo an toàn cho hàng hóa về đến tay người nhận.
  • Tối ưu hóa chi phí đến mức thấp nhất có thể nếu dồn nhiều hàng khác nhau đi 1 lần.

Khuyết điểm

Thủ tục tốn thêm một ít thời gian của bạn, khi phải ship về địa chỉ công ty vận chuyển ở rồi. Rồi từ đó mới chuyển về Việt Nam.

Tuy nhiên, điều này đã được khắc phục bằng dịch vụ Mua hộ hàng tại Amazon, Ebay…. Của chúng tôi.

Với dịch vụ này, HELEN EXPRESS sẽ mua hộ hàng giúp các bạn tại Amazon, Ebay hoặc những trang web khác rồi chuyển thẳng về cho khách hàng. Tiết kiệm thời gian cho từng chuyến.

nhập hàng từ mỹ

Tại sao nên chọn HELEN EXPRESS khi nhập hàng từ Mỹ về Việt Nam

Cam kết của công ty và lợi ích của khách hàng :

HELEN EXPRESS luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

  • Cước phí vận chuyển ưu đãi, đảm bảo.
  • Nhận hàng và giao hàng tận nơi.
  • Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
  • Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
  • Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian vận chuyển;
  • Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.
  • Dịch vụ vận chuyển uy tín, đảm bảo, chuyên nghiệp.
  • Thời gian vận chuyển nhanh chóng, giá rẻ.
  • Dịch vụ chăm sóc Khách Hàng thân thiện, nhiệt tình.
  • Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển được nhiều mặt hàng khác nhau đi Anh, Pháp, Mỹ, Canada,… cũng như tất cả các nước trên thế giới không giới hạn trọng lượng, kích thước, giá trị hàng hóa

Lưu ý khi ship hàng từ Mỹ về Việt Nam

Dù là lựa chọn phương thức vận chuyển nào đi chăng nữa thì khách hàng luôn phải chú ý tới những điều cấm trong vận chuyển. Đó là không được vận chuyển ma túy, buôn lậu và cả vũ khí đạn dược….. Những mặt hàng khó đi nữa như thực phẩm, mỹ phẩm, thuốc lá, thuốc uống các loại bao gồm: thuốc Bắc, thuốc Nam, thuốc đông y.

Ngoài ship hàng đi Mỹ, chúng tôi còn có các dịch vụ khác như vận chuyển chó mèo đi Mỹ, vận chuyển thú cưng đi Úc, Gửi hàng đi nước ngoài…..

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo, Viber: 0938 320 357 — 0932 028 976

Tel: +84 28 36 36 2234 — Email: info@helenexpress.com