Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Vận chuyển chó mèo đi nước ngoài – Công ty HELEN EXPRESS

Vận chuyển thú cưng ra nước ngoài – Công ty HELEN EXPRESS

Hiện nay, HELEN EXPRESS đang là công ty chuyên nhận chuyển phát nhanh hàng hóa và vận chuyển thú cưng ra nước ngoài. Với kinh nghiệm nhiều năm, Shop chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín trong ngành dịch vụ vận chuyển. Tại đây, khách hàng luôn luôn được mức giá hiệu quả cực tốt đối với những đối thủ khác tại sài thành. Kèm theo với mức giá cạnh tranh là chất lượng dịch vụ luôn luôn được ném lên hàng đầu.

những điều cần biết khi bạn có nhu cầu vận chuyển thú cưng ra nước ngoài

Bạn là người việt, bạn đang muốn định cư tại Mỹ và Canada. Bạn muốn đem theo thú cưng mà mình nuôi từ lúc còn nhỏ đến bây giờ và bạn đã xem nó như là một thành viên trong gia đình của chúng ta đến ngôi nhà mới. Nhưng bạn lại lo ngại đến các vấn đề sự đảm bảo an toàn cho thú cưng của tớ. Bạn rất lo lắng cho thú cưng của tớ, sợ chúng sẽ không ở bên bạn trong ngôi nhà mới. Và bạn đang tìm kiếm một công ty có dịch vụ vận chuyển chó mèo bởi máy bay? Bạn cần một công ty uy tín, trách nhiệm trong các công việc vận chuyển thú cưng của mình? Một công ty bảo đảm được sức khỏe cho vật nuôi luôn luôn khỏe mạnh?

Hãy để Cửa Hàng chúng tôi giúp bạn giải quyết mối lo ngại trên. Cửa Hàng chúng tôi là Helen Express – một công ty vận chuyển thú cưng uy tín tại việt nam. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm ở lĩnh vực này. Cửa Hàng chúng tôi luôn luôn lựa chọn những điều cực tốt giành riêng cho khách hàng của mình.

Shop chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho mình giúp bạn an tâm hơn khi gửi các con thú cưng mà bạn xem là một thành viên nhí trong gia đình. Bạn hãy yên tâm, thú cưng của bạn sẽ được vận chuyển đến bất kì nước nào một cách nhanh chóng và an toàn và đáng tin cậy nhất.

vận chuyển thú cưng ra nước ngoài

Xem thêm: Mua vé máy bay cho chó đi mỹ như thế nào?

4 Bước để vận chuyển thú cưng sang nước ngoài (Theo chuẩn Quốc tế)

  • Chụp hình làm passport cho thú cưng
  • Chuẩn bị lồng vận chuyển đạt tiên chuẩn quy định của hãng hàng không quốc tế. Xét nghiệm huyết thanh kháng thể dại (bắt buộc tại một số trong những nước như xã hội EU, Nhật Bản, Singapore…)
  • Giấy kiểm dịch động vật xuất khẩu quốc tế theo yêu cầu của nước nhập. Tại một số trong những nước cần có thêm giấy kiểm dịch riêng theo mẫu như EU, Nhật Bản, Singapore, Châu Phi…
  • Gắn chip nhận dạng điện tử (giống như tiêm bên dưới da con vật, không cần gây mê).
  • Chăm sóc và theo dõi thú cưng trên suốt chuyến bay

nếu như bạn cảm nhận thấy những thủ tục trên là quá rắc rối, hãy contact trực tiếp đến Shop chúng tôi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cụ thể, hoặc làm thủ tục thay cho mình để đảm bảo an toàn chất lượng dịch vụ vận chuyển thú cưng đạt được cực tốt.

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN HELEN EXPRESS

Add: 622/51 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline & Zalo, Viber: 0938 320 357 — 0932 028 976

Tel: +84 28 36 36 2234 — Email: info@helenexpress.com