Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Kinh Nghiệm Chọn mua Chăn Ga Gối Nệm Dành Cho Bà Bầu

Kinh Nghiệm Chọn mua Chăn Ga Gối Nệm Dành Cho Bà Bầu

Mua chăn ga gối nệm ở đâu rẻ và đẹp? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm nệm khác nhau. Vậy đâu mới là sản phẩm nệm tốt nhất cho bà bầu?

Kinh nghiệm chọn mua chăn ga gối nệm cho bà bầu

Chăn ga gối nệm có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của phụ nữ mang thai. Nếu bạn đang trăn trở không biết mua chăn ga gối nệm ở đâu rẻ và đẹp với chất lượng tốt nhất dành cho bà bầu thì nên biết thông tin chia sẻ sau:

Mua chăn ga gối nệm ở đâu rẻ, đẹp và tốt nhất cho phụ nữ mang thai?

mua chăn ga gối nệm ở đâu rẻ đẹp

Lựa chọn chăn ga gối nệm cho bà bầu đã khó, còn phải chọn được mẫu chăn ga gối nệm vừa đẹp vừa rẻ nữa nhé !

Trong suốt giai đoạn thai kỳ, cơ thể của người phụ nữ luôn có sự thay đổi ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống sinh hoạt, đặc biệt là giấc ngủ. Hầu hết mẹ bầu thường nhạy cảm và rất khó ngủ, thậm chí là mất ngủ do cơ thẻ nóng nực, rất dễ tỉnh giấc. Vì vậy lựa chọn và tìm kiếm địa chỉ mua chăn ga gối nệm ở đâu rẻ và đẹp, chất lượng tốt dành cho mẹ bầu là cần thiết.

Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn các mẹ cũng nên tham khảo một số thông tin chia sẻ kinh nghiệm dưới đây:

Chăn ga gối cho bà bầu:

Đối với chăn ga gối các mẹ cần lưu ý tới yếu tố chất liệu và màu sắc.

+ Chất liệu đảm bảo an toàn. Mẹ nên chọn chất liệu tự nhiên như vải tencel, bamboo hay modal… không chứa hóa chất độc hại mà lại có khả năng thấm hút và độ mềm mịn cao

+ Màu sắc phù hợp với không gian của phòng ngủ. Trong đó, ưu tiên lựa chọn tông màu nhẹ nhàng, dịu nhẹ để mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên chú ý tới yếu tố phong thủy tạo sự cân bằng, hòa hợp âm dương.

>>> Xem thêm: Chăn ga gối nệm gia đình đẹp

Nệm giường:

nệm bông ép galaxy của thanh thủy

Chọn chăn ga gối đẹp rồi còn phải chọn được nệm nào tốt cho bà bầu nữa nhé !

Mua chăn ga gối nệm ở đâu rẻ và đẹp? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm nệm khác nhau. Vậy đâu mới là sản phẩm nệm tốt nhất cho bà bầu? Nệm lò xo, nệm cao su hay nệm bông ép?

Trong số 3 loại nệm đó thì nệm bông ép là lựa chọn tốt nhất. Bởi nó có độ êm ái nhất định, không bị quá cứng và quá mềm. Bề mặt nệm được thiết kế bằng phẳng và độ cao tương đối có tác dụng nâng đỡ cột sống cũng như bảo vệ hệ xương khớp. Nếu mua nệm bông ép cho bà bầu thì bạn nên chọn sản phẩm độ dày khoảng 9cm.

>>> Xem thêm: Nệm lò xo, nệm cao su, nệm bông của Thanh Thủy

Mua chăn ga gối nệm ở đâu rẻ và đẹp?

mua chăn ga gối nệm ở đâu rẻ và đẹp

Các mẫu chăn ga gối nệm của thương hiệu tên tuổi không chỉ có mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế và còn được làm từ chất liệu cao cấp an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Bạn nên mua chăn ga gối nệm của thương hiệu lớn tại những đại lý phân phối uy tín. Đây là giải pháp tốt nhất giúp bạn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Các mẫu chăn ga gối nệm của thương hiệu tên tuổi không chỉ có mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế và còn được làm từ chất liệu cao cấp an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, nó còn có chế độ bảo hành tốt nhất và giá thành cực kỳ ưu đãi. Vì vậy trong suốt quá trình sử dụng bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng và độ bền của chăn ga gối nệm.